Chuyển đến nội dung chính

Đừng mua tời điện Trung Quốc nếu bạn chưa đọc bài viết này!


Đối với máy tời điện Trung Quốc, yếu tố quan trọng hàng đầu là chất lượng, không phải giá cả. Vì sao? Máy tời rẻ hơn 100 nghìn, 200 nghìn nhưng hiệu suất làm việc kém. Máy hư vặt nhiều, chưa kể là tiền sửa chữa có thể đắt hơn cả việc mua một máy tời mới.
Mặt khác, hiện nay máy tời điện cũ cũng được tìm kiếm nhiều, nổi bật nhất là máy tời Nhật bãi. Giá thành rẻ là yếu tố được quan tâm đầu tiên. Thực chất, nếu may mắn, khách hàng vẫn có thể mua được máy tời đã hết hạn được phép sử dụng tại Nhật nhưng vẫn còn chất lượng tốt. Nhật Bản là quốc gia luôn đề cao chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu, do đó không khó hiểu khi máy móc Nhật được ưa chuộng.

 Đặc điểm nhận dạng tời điện Trung Quốc
Đầu tiên phải kể đến là đặc điểm nhận dạng riêng của từng loại máy. Cũng tương tự như các mặt hàng thời trang đẳng cấp, tời Trung Quốc luôn có đặc điểm để nhận dạng “hàng real”, “hàng fake”.
Không giống nhau không phải là Tàu. Hầu hết các máy tời nâng hàng Trung Quốc đều có kiểu dáng và thiết kế tương tự nhau. Bạn có thể tham khảo các chi tiết như tang cuốn cáp, đường kính cáp, dây quấn motor,…

Tời điện Trung Quốc Stronger
Tời điện Trung Quốc Stronger

Lấy ví dụ tời điện Trung Quốc Stronger. Thiết kế của tời điện Stronger khá phổ biến trên thị trường, nhưng chiếc tời Stronger chính hãng có các đặc điểm sau:
Thứ nhất, tang cuốn cáp dài hơn so với máy tời thông thường, có thể cuộn được tối đa 60m cáp 6mm. Thiết kế này là cải tiến giúp hạn chế tình trạng xoắn rối dây cáp.
Thứ hai, đường kính cáp tời nhanh xây dựng Stronger là 6mm, trừ máy Stronger 800/1600kg và máy 1000/2000kg là 8mm. Cầm trên tay có cảm giác chắn chắn, trầm tay, chứ không phải lỏng lẽo, mềm nhũn, dễ gập.
Thứ ba, dây quấn motor máy tời điện Trung Quốc thương hiệu Stronger là dây đồng 100%. Đây là điểm nổi bật nhất của tời nhanh Stronger, giúp máy hoạt động bền bỉ theo tiêu chuẩn S30-40%, liên tục từ 1-4h và cam kết nâng đủ tải, thực nghiệm 110% tải. Trong khi đó, các máy tời điện Trung Quốc thông thường chỉ nâng được 70-80% tải.

Tời điện Trung Quốc Stronger
Tời điện Trung Quốc Stronger


Chất lượng máy - thử máy tời điện Trung Quốc trước khi mua

Tốt nhất bạn nên đến để trực tiếp cửa hàng xem máy, yêu cầu thực hiện kiểm tra máy và chạy thử. Máy tời điện Trung Quốc chính hãng sẽ hoạt động rất trơn tru, tiếng máy phát ra đều, êm chứ không đứt quãng, ồn ào hay rò rè.
Nếu ở xa không thể đến xem máy, bạn có thể yêu cầu nơi cung cấp quay video thực tế. Chỉ nên tin tưởng nếu cửa hàng tư vấn cụ thể thông số, cách lắp đặt máy.

Giấy tời xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng máy tời điện Trung Quốc (CO-CQ)

Tời điện Trung Quốc chính hãng luôn luôn có giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng đi kèm. Máy nhập lậu hoặc hàng nhái sẽ không có. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng cho xem CO-CQ của máy khi đến xem máy.

Bảo hành máy tời điện

Tời điện tốt thì không ngại bảo hành. Hầu hết các máy tời Trung Quốc chính hãng đều có bảo hành ít nhất 6 tháng. Riêng tời điện tốc độ cao Stronger có thể lên đến 12 tháng.
Khi mua máy, cửa hàng có thể cung cấp cho bạn một phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử, nhập số điện thoại của bạn lên hệ thống. Nếu cần bảo hành, bạn chỉ cần đọc số điện thoại là sẽ được hỗ trợ.

Tời điện mini Stronger Trung Quốc
Tời điện mini Stronger Trung Quốc

"Chọn mặt gửi vàng" khi mua máy tời

Điều cuối cùng, nhưng cũng là quan trọng nhất, đó là lựa chọn nơi bán máy tời Trung Quốc uy tín. Chỉ nên mua máy tời ở những công ty có cửa hàng cụ thể, địa chỉ rõ ràng, bạn có thể lên Google để kiểm tra thông tin.
Những công ty có cửa hàng, có chi nhánh, có kho hàng,… đều nên là sự lựa chọn đầu tiên. Không phải tự nhiên mà người ta có thể mở được vài chi nhánh nếu không kinh doanh uy tín.

Máy tời nhanh xây dựng Stronger

Bạn có thể tham khảo Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Đây là một trong những địa điểm bán máy tời điệnTrung Quốc uy tín nhất trên thị trường. M5s có nhiều năm hoạt động, nguồn hàng ở công ty tất cả đều nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bên trung gian nên giá thành rất cạnh tranh, không bị đội giá.
Đặc biệt, chính sách chiết khấu cho đại lý, khách sỉ rất ưu đãi. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!
Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279
Website: toidien.vn - thietbim5s.com
Fanpage: ThietbiM5S
Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

(Nguồn: Đừng mua tời điện Trung Quốc nếu bạn chưa đọc bài viết này!) 

Blog liên quan: 
toikeocapdienm5s.blogspot.com
chothuetoikeo.blogspot.com
maytoidien.eklablog.com
toikeomatdat.weblog.to
toidienm5s.hatenadiary.com
toidien.ambien-blog.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý quan trọng khi sử dụng pa lăng kéo tay

Pa lăng kéo tay là thiết bị nâng hạ phổ biến, thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng. Tuy nhiên cũng cần nắm rõ các yêu cầu khi sử dụng để có thể hoạt động hiệu quả, an toàn cho chính người lao động. Báo giá nhanh: 0944010055 - 0943699279 Nắm rõ và sử dụng đúng cách palang kéo tay sẽ kéo dài tuổi thọ cho palang, ít bị hư hỏng hơn. Cần sử dụng đúng tính năng, đặc tính kĩ thuật, tải trọng cho phép mà nhà sản xuất quy định. Kiểm tra phanh hãm, dây cáp,.. trước khi sử dụng palang kéo tay Xem thêm về pa lăng cáp thương hiệu Stronger cao cấp Pa lăng xích kéo tay 1 tấn Stronger Trong quá trình sử dụng ba lăng kéo tay cần: Tránh người qua lại xung quanh khu vực làm việc của palang Không được đẩy hướng móc, kéo hoặc tải thêm hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Không được dùng palang để nâng người Đảm bảo hàng hóa được lắp đặt đúng vị trí so với tời xích kéo tay để hàng được nâng theo phương thẳng đứng. Nếu không sẽ gây hiện tượng hàng bị đánh võng gây nguy hiểm Khi cần tra dầu, kiểm tra các b

Bảng giá pa lăng xích kéo tay Stronger chất lượng - cập nhật 2020

    Pa lăng xích kéo tay   đang ngày càng trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi hơn. Nhất là trong lĩnh vực logistic và xây dựng. Palang xích kéo tay có khả năng nâng đỡ hàng hóa cực kỳ linh hoạt, luôn được ưu ái đặc biệt. Hotline: 0 944010055 - 0943699279 ------------------------ Vậy pa lăng xích kéo tay là gì? Và làm sao để chọn mua được thiết bị chất lượng cũng như vận hành hiệu quả nhất? Pa lăng xích kéo tay là gì? Cấu tạo cơ bản palang kéo tay Pa lăng xích kéo tay là thiết bị nâng hạ chuyên dụng. Có xích tải và xích kéo để nâng một vật nặng lên cao hoặc hạ vật nặng xuống dưới. Sợi xích này hoạt động thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra. Ba lăng xích kéo tay thường được sử dụng trong các công việc lắp ráp, sửa chữa hoặc khi không có nguồn điện với tải nâng từ nhỏ đến hàng tấn, cần độ an toàn cao, không yêu cầu về tốc độ nâng hạ. Khác với pa lăng điện, các loại palang lắc tay, pa lăng kéo tay hoạt động chủ yếu dựa vào sức người, do đó năng suất không cao như pa

Cách lắp đặt, sử dụng palang cáp điện hiệu quả nhất

  Lắp đặt  pa lăng cáp điện  là quy trình hướng đến tiêu chuẩn an toàn và phục vụ hiệu quả cho công việc. Hôm nay thiết bị nâng hạ M5s sẽ hướng dẫn chi tiết quý khách quá trình lắp đặt palang điện một cách nhanh chóng, sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.  Hỗ trợ nhanh chóng: 0944010055 – 0943699279  ------------------------  Palang cap  hay tời cáp là thiết bị nâng hạ chuyên dùng cho cầu trục dầm đơn và dầm đôi, thường được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, giúp cho con người giảm thiểu đáng kể sức lao động chân tay, từ đó tăng độ an toàn khi sử dụng.  Tuy nhiên đa phần người sử dụng vẫn còn mơ hồ, chưa nắm rõ cách lắp đặt cũng như sử dụng palang điện sao cho an toàn, hiệu quả. 1. Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của palang cáp điện - Pa lăng cáp điện có cấu tạo đơn giản, bao gồm các bộ phận chính như: Động cơ điện, hộp giảm tốc, tang tời, dây cáp, puli, móc cẩu dùng để treo vật.   - Các bộ phận này được bố trí thẳng hàng với nhau. Ngoài ra  palang cáp điện  được điều khiển bằng tay cầm